Tháng 4 sắc màu

Xin chào tháng 4 từ Stephanie của tháng 5.
Mãi hôm nay tôi mới bắt đầu viết blog lại sau một semester quá bận rộn mà chính mình cũng không có đủ thời gian để... ngủ. Hì.


Phải throwback một chút tháng 3 đổ nắng rạo rực. Tháng 3 là tháng của những giải nhảy lớn nhỏ trong Sài Gòn, tôi đã có dịp đến chơi với các dancers tổng cộng là 3 giải và kết thúc là UFO II - DA FUNKALISM do chính tôi và 2 thành viên khác đứng ra tổ chức. Lần đầu mở ra một giải nhảy với tư cách là developer thật vui vì tôi đã học hỏi rất nhiều thứ và làm quen thêm rất nhiều người. Đây cũng là động lực để chính bản thân tôi thực hiện thêm nhiều event khác. Kết thúc tháng 3 khá ngọt ngào.

Còn tháng 4? Tôi gọi là tháng 4 sắc màu vì tháng 4 là mùa của lễ hội, của muôn trùng những thứ đa sắc. Và vô tình các event được sắp đặt sát nhau một cách ngẫu hứng.
Vậy tháng 4 có gì vui?

COLOR ME RUN - 19042014
Vô tình hay cố tình tôi tham gia cuộc thi chạy này và lượm lặt không hết niềm vui và cảm xúc. Ngày tôi nhận áo và số bib cùng vài người bạn tôi cũng không hình dung cuộc thi này sẽ vui thật vui như vậy.
Ngày giữa tháng 4 cái nắng chói chang thẩm thấu lên da, cái nhiệt cùng đám đông làm mọi thứ rộn ràng hơn hẳn. Chạy không nhiều nhưng đi dạo, ném bột, cười, selfie và nhảy là tất cả những gì chúng tôi làm. Ahhh Suboi kia rồi, my favorite artist! Cô ấy diễn bài nào tôi cũng thích. Có cả một bài trên nền nhạc 'Drop It Like It's Hot'! Damn! Timoatic quá cháy trên sân khấu. Và Kelly Rowland cuối cùng cũng đến Việt Nam hát bài tôi thích nhất 'When Love Takes Over'. 
A place full of your homies is the best place!
Cùng DC 'quẩy' thật hết mình trong bầu không khí đầy sắc màu này có lẽ là một trong những kỉ niêm đẹp nhất thời sinh viên của tôi. Mọi thứ cứ thật trẻ trung và ánh lên bao cảm xúc.
CMR - an event to get fit and have fun to the max!


Before the run. Look so fresh and clean!



Tinted of colors

My team!



Colored Booming Time! Never forget this!


Suboi, Timomatic and Kelly Rowland were there, on that burning stage!

Thank Subway for still opening cuz we were hungry till death! LOL



SEA OF MEMORY - 20042014
Do Manh Cuong's Spring/ Summer 2014 'SEA OF MEMORY'
Lần đầu tôi có cơ hội được tham dự một fashion show. Không khỏi phấn khởi. Từ ngày nhận được thư mời, tôi đã phải suy nghĩ xem mình nên mặc gì hôm đó. Sau rất nhiều vấn đề, một người đã đồng ý làm stylist và đồng ý theo tôi để lựa chọn trang phục. Và anh ấy chọn cho tôi chiếc áo này. Của T H U C. Rất đơn giản nhưng đắt xắt ra miếng lol. Bạn sẽ cảm nhận được sự tinh giản của chiếc áo này khi khoác nó lên mình.
Về phần fashion show. Một show khá qui mô, cá nhân tôi chỉ thích 2 bộ sưu tập đầu. Những thứ đẹp nhất trong show này với tôi chính là fringe clutch. Rất bắt mắt. Tôi không thể rời mắt khỏi chúng.
Và tuyệt nhất là khi tôi đang nhớ biển vô cùng thì DMC đã đem tôi về với biển. A great show!


Thank Masta B for choosing this great outfit for me!
Top: T H U C; Hat: LOOKBOOK; Shoes: Kurt Geiger ; Necklace: Floral Punk


With Trang Khieu

Interview of Tang Thanh Ha & Ngo Thanh Van




Do Manh Cuong and the models


Such a great experience!



Saigon Artbook 3 - 24042014
Một trong những event tôi đã chờ từ rất lâu rồi. Vì những ấn tượng hết sức tốt đẹp từ SGAB 2, tôi không khỏi nóng lòng mong đến ngày của "Cuốn sách nghệ thuật màu tím".

Một ngày tất bật vô cùng. Hôm ấy tôi phải rehearsal cho International Day cùng DC. Cảm giác đấu tranh nội tâm cứ tiếp diễn mấy ngày liền. Tôi không muốn teamates nghĩ mình ích kỉ và vô trách nhiệm khi không rehearsal vào lúc 8pm nhưng tôi có lời hứa với cả 3 người bạn sẽ cùng họ thưởng thức buổi triển lãm nghệ thuật này cùng họ. Một lời hứa tôi đã giữ rất lâu rồi. Ấy vậy mà cuối cùng tôi cũng kiên nhẫn ở lại rehearsal cho đến 8h hơn. Mọi thứ trì trệ quá! Hừ... Cả 3 người bạn kia đã về hết. I was feeling guilty and rushing to SGAB 3 simultaneously! Tôi không thể không cầm lấy quyển sách ấy được, và thưởng thức âm nhạc của DJ yêu thích nữa chứ.

Oaaa cuối cùng cũng tìm thấy Lê Công Kiều Station rồi. Hôm nay tôi sẽ thưởng thức mọi thứ trọn vẹn một mình. Hơi buồn một chút nhỉ? 3 tác giả là 3 trường phái khác nhau. Tôi đặc biệt có cảm tình với tác phẩm của Khoa Lê. Tất cả đậm sắc hình ảnh của sự cô đơn. À... một sự cô độc bối cảnh đa cảm đa sắc. Có lẽ vì nó phảng phất hình ảnh chính bản thân tôi, một sự cô độc dễ chịu mà day dứt nên tôi cứ thế mà mải chăm chú vào những bức hoạ của Khoa Lê.

Bước trên chiếc cầu thang bé, rooftop của Le Cong Kieu Station là một sắc thái khác. Một bầu không khí mát mẻ, ngập tràn cỏ cây, nhạc từ bàn DJ phát ra không xa, gốm sứ, và bầu trời SG đang dần chìm vào đêm, và bức tường ghi dấn ấn những con 'monsters' của Kristopher. Hi Dan! My favorite DJ is here! Talk little talk and take selfie! So funnn! LOL

Một buổi tối đẹp trong một quang cảnh đẹp, với những tác phẩm nghệ thuật, cùng âm nhạc và ngoài kia đường phố SG vẫn lên đèn, cảm xúc thả vào sự hối hả cân bằng với dằn lòng trong tim.


Hẹn gặp SGAB mùa thứ 4 nhé! <3


Art by Kristopher


Art by Khoa Le


Art by Laurent

Me and the wall of Kristopher

With my favorite DJ - Dan Nguyen aka DMN SLYR

Dan's face lol


On the rooftop and I found this!


Saigon's night


INTERNATIONAL DAY - 25042014
Kết thúc tháng 4 bận rộn ngập tiếng cười với DC!
Bài diễn này các bạn tôi đã lên kế hoạch rất lâu rồi nhưng chúng tôi chỉ có 1 tuần để triển khai nó thôi. Bài diễn tập thể nào của DC cũng nhanh gọn mà ấn tượng, cá nhân tôi thấy vậy. Dù trong đó có những hạt sạn, có những điểm chưa hoàn hảo thì tổng thể công sức của cả một gia đình thật đáng tự hào. Đêm đó chúng tôi đã bay vòng quanh thế giới, truyền tải cảm xúc của mình qua những bước nhảy và kết lại mọi thứ bằng việc cùng nhảy quẩy và cười thật tươi. DC always makes beautiful memories to me.
Thôi mọi người xem clip để cảm nhận một chút niềm vui này nhé.

RMIT SGS Dance Club - International Day 2014

Tháng 4 của tôi cũng rất ngọt ngào vì những thứ rất riêng, một luồng gió mới, mang vị ngọt và một chút đắng như ly cà phê sữa đá. Xin cảm ơn rất nhiều vì đã cho tôi một cơ hội, một công việc và vài kỉ niệm thật lãng mạn nhé. xoxo #SB

SEM BREAK IS FINALLY HERE! I'M READY FOR VACATIONS AND UPCOMING EVENTS! <3

4 comments:

Pages

Powered by Blogger.

Blogroll

Blog Archive

Get In Touch

glam.stefanilla@gmail.com