What to wear to Future Now Music Festival?

Chỉ còn 3 ngày nữa là đến Future Now Music Festival rồi! Mình có thể luôn miệng nói mình quá bận trong thời gian này hì. Nhưng thật may vì mình đã chuẩn bị xong xuôi mọi thứ chỉ chờ đến thứ 7 và cùng tận hưởng buổi nhạc hội vô cùng 'nhiệt' này cùng đám bạn. 

Ngay khi có thông tin của FNMF, Steph đã liên tưởng ngay đến Cochella Music Fes! Ở Cochella, các cô gái luôn ăn vận đơn giản nhưng cá tính và rất hài hoà. Điều đó khiến Steph và mấy cô bạn 'đau đầu' xem FNMF sẽ mặc gì.

Cuối tuần rồi mình và chị Diệu Trần (click for more interesting stuffs) đã có một buổi photoshoot ngắn để mang đến mọi người một vài gợi ý nho nhỏ cho event sắp tới.
Ngoài ra bạn có thể check một vài tips cần thiết bên lề thời trang cho buổi đại nhạc hội này ở blog của chị Haylie Hoàng. She's really into music. You might find sth about the love for good melodies in this lady.
Mình sẽ nói ngắn gọn ở đây thôi. Vì các đại nhạc hội sẽ diễn ra ngoài trời trong suốt khoảng từ 6 - 7 tiếng, sẽ thật tốt nếu bạn có thể mặc những bộ trang phục gọn nhẹ nhất để tận hưởng bầu không khí nhộn nhịp mà không gặp trở ngại. Khoảng thời gian bây giờ đang là mùa hè, bạn chẳng phải ngần ngại gì khi chọn những bộ cánh mang nhiều màu sắc. Nhưng... hãy là một người phối màu thông minh! Đừng khiến mình trở thành 'tắc kè hoa' dưới cái nóng tháng 6 của Sài Gòn nhé!

Đến với event kì này, Steph vẫn ưu tiên nhưng gam màu mát mắt hoặc trung tính phối với áo khoác và phụ kiện màu sắc làm điểm nhấn. Để bộ trang phục toát lên đúng tinh thần mùa hè và boho-chic, mình đã chọn đôi gladiator màu xanh blue đinh tán thật dễ thương và bắt mắt nhưng nếu đến với FNMF, mình sẽ thay bằng một đôi Converse cổ cao vì mình không muốn đôi chân mình sẽ bị giẫm lên vì chen lấn đâu.







Dạo gần đây mình rất thích đeo turban và chúng ta có cả hơn 10 cách để diện chúng. Why don't you rock it!? ;)




Trong chuyến đi Philippines vừa rồi, mẹ Steph đã đem về một chiếc Kimono Jacket của Zara tuyệt đẹp, rất thích hợp để đi biển và các mùa lễ hội. Thank you, mom! Nhận được chiếc áo bắt mắt này, mình đã suy nghĩ xem mình nên mix & match như thế nào. Lục tung tủ quần áo và à há! Chiếc áo ren móc trắng này đã lâu quá mình không đụng tới, bây giờ đúng là dịp thích hợp! Mình đang rất thích phong cách boho vậy nên hairband floral và bông tai bản to sẽ là sự kết hợp hoàn hảo với trang phục này. Check out how I mix it! What do you think?





Like a bird
Ngoài ra mình và chị Diệu cũng có một clip nho nhỏ! Our very first fashion video! Mình còn ngại nên diễn không tự nhiên lắm nhưng mọi người xem qua nha. Hai chị em tự quay cho nhau luôn đó. ;)


Had a great time with her. :x


And goodluck with your choice! Let's have fun and see you in Future Now Music Festival this Saturday! ;)


Photo by Dieu Tran
Retouch by me

0 comments

Pages

Powered by Blogger.

Blogroll

Blog Archive

Get In Touch

glam.stefanilla@gmail.com